click to enable zoom
Loading Maps
We didn't find any results
open map
Xem Bản đồ đường phố Vệ tinh Hybrid Terrain Vị trí của tôi Toàn màn hình Trước Sau
Tìm kiếm nâng cao

100 AUD to 1,500,000 AUD

More Search Options
Chúng tôi tìm thấy 0 kết quả. Do you want to load the results now ?
Tìm kiếm nâng cao

100 AUD to 1,500,000 AUD

More Search Options
we found 0 results
Your search results

Tuyển dụng Nhân viên Sales Chăm sóc khách hàng & Sales Admin Năm 2017

Đăng bởi QTV-IWP trên 04/01/2017
| 0

CHIÊU MỘ NHÂN TÀI NĂM 2016

Hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn, Công ty TNHH iWealth Pro chính thức Chiêu mộ nhân tài – Tuyển dụng các vị trí Sales Chăm sóc khách hàng & Sales Admin cho năm 2017.

 Số lượng:

  • Trụ sở Sài Gòn: 5 nhân viên.
  • Chi nhánh Hà Nội: 5 nhân viên.
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Mô tả Công việc

  • Nắm rõ về các sản phẩm, dự án bất động sản công ty đang phân phối.
  • Trực tiếp thực hiện các công việc tư vấn, giao dịch Bất Động Sản Úc.
  • Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Triển khai bán và tư vấn cho khách hàng về dự án Bất động sản Úc.
  • Tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường, thông tin mua bán bất động sản Úc.
  • Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục mua bán.
  • Phối hợp với các nhân viên trong Công ty để thực hiện các nhiệm vụ được giao
  • Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên,
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi,
  • Có khả năng học hỏi, tiếp thu trong công việc,
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt,
  • Làm việc khoa học, nhanh nhẹn,
  • Làm việc theo nhóm,
  • Trình độ Tiếng Anh: Cơ bản,
  • Có mối quan hệ trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.

Ưu Tiên

  • Các bạn có kinh nghiệm  (trong lĩnh vực Kinh doanh Bất động sản, Kinh doanh các mặt hàng cao cấp, lĩnh vực Ngân hàng…)
  • Tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc,
  • Các bạn có ngoại hình khá trở lên.

Cơ hội huấn luyện:

  • Được đào tạo về cách thức tìm kiếm khách hàng, kỹ năng bán hàng. Được đào tạo kỹ năng thường xuyên. Được hỗ trợ các công cụ truyền thông để thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

MỨC LƯƠNG: LƯƠNG CB + PHỤ CẤP + HOA HỒNG +THƯỞNG.

  • Lương cơ bản: từ 5 – 10 triệu/tháng. Hoa hồng: không giới hạn, 0.6% – 1% giá trị căn biệt thự.

THƯỞNG NÓNG HẤP DẪN: Tham quan nước Úc xinh đẹp!

  • Phụ cấp khác: Tiền điện thoại, tiền gửi xe.
  • Ngày nghỉ: Ngày nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm.

Hồ sơ xin việc:

  • Hồ Sơ Xin Việc gồm: Đơn Xin Việc, SYLL, Số Hộ Khẩu, Bằng cấp liên quan.
  • Cách thức nộp sơ: Có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty 
  • hoặc qua  địa chỉ mail sau: [email protected]
  • hoặc liên hệ Ms. Linh: 093 613 8589

 

Để lại lời nhắn

Thư điện tử của bạn chưa được xuất bản.